SKIN1004 Madagascar Centella Probio-Cica Enrich Cream ปลอบประโลมผิว, ลดเลือนริ้วรอย, เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

ครีม SKIN1004 Madagascar Centella Probio-Cica Enrich มีประสิทธิภาพในการปลอบประโลมผิว โดยนำเอาสารสำคัญอย่าง Centella Asiatica, Probio-cica และ TECA จากมาดากัสการ์ที่ผ่านการหมักมาใช้ประโยชน์ในสูตรขั้นสูง ครีมนี้ไม่เพียงแต่ให้ความชุ่มชื้น แต่ยังเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวด้วย

SKIN1004 Madagascar Centella Probio-Cica Enrich Cream

Ceramide NP และ cica ระดับพรีเมียม ซึ่งเลียนแบบโครงสร้างแผ่นเซลล์เกราะป้องกันผิว เนื้อครีมที่เข้มข้นแต่ไม่มันเยิ้มจะเกาะติดผิวอย่างอ่อนโยน ทิ้งความเนียนนุ่มไว้บนผิว น้ำมันเมล็ดพืชที่เป็นมิตรต่อผิวช่วยเพิ่มการดูดซึมของเอสเซ้นส์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ช่วยบรรเทาอาการผิวแห้ง ด้วยสารสกัด Centella Asiatica ที่มีความเข้มข้นสูง ครีมนี้จึงช่วยปลอบประโลมและสนับสนุนกระบวนการรักษาตามธรรมชาติของผิว จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต่อสู้กับความแห้งกร้านหรือผู้ที่กำลังมองหาวิธีรักษาที่ผ่อนคลาย ผิวของคุณจะได้รับการดูแล ชุ่มชื้น และฟื้นฟูโดยไม่ทิ้งคราบตกค้างใดๆ ทำให้ผิวของคุณดูหรูหรายิ่งขึ้นในกิจวัตรการดูแลผิวของคุณ

ขนาด : 50 ml

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

คุณสมบัติ : โพรไบโอซิก้า เอนริช ครีม เนื้อครีมเนียนนุ่ม พร้อมสารสกัดจาก Centella, Shea Butter และ Ceramide NP ที่จะมอบความชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย เนื้อครีมซึมเข้าผิวได้อย่างดี โดยไม่รู้สึกหนัก หรือเหนียวเหนอะหนะ ดูหนังออนไลน์ฟรี HD

ปลอบประโลมผิว, ลดเลือนริ้วรอย, เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

1.ปราศจาก พาราเบน / Paraben Free
2.ปราศจาก มิเนอรัล ออยล์ /Mineral Oil Free
3.ปราศจาก แอลกอฮอล์ / Alcohol Free
4.ปราศจาก SLS /SLS Free
5.ปราศจาก ซิลิโคน /Silicone Free
6.ปราศจาก สีสังเคราะห์ /Artificial Color Free
ปราศจาก การทดลองกับสัตว์ / Cruelty Free

วิธีใช้ : ทาผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เหมาะสมลงบนใบหน้า นวดเบา ๆ ให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิว ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิว