รีวิว “บ้านต้นจาน Farmstay” สวรรค์ของคนรักธรรมชาติ @หนองคาย

ใครที่ชื่นชอบในการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สูดบรรยากาศบริสุทธิ์ มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความเขียวขจี Sanook! Travel มีที่พัก Farmstay ที่ หนองคายมาแนะนำให้รู้จักกัน กับ บ้านต้นจาน Farmstay สวรรค์ของคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง

บ้านต้นจาน Farmstay เป็นทั้งที่พักที่ให้บริการห้องพักสไตล์ชาวบ้านมีวิวทุ่งนาให้ได้ชมจากบนเตียงเลยก็ว่าได้ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในห้องพักอย่างครบครัน ในแบบที่คุณสามารถนอนหลับได้เต็มตื่น พร้อมตื่นมาสดชื่นกับธรรมชาติได้ทุกเมื่อ

นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการร้านกาแฟ วิวทุ่งนา ที่เราสามารถสั่งเครื่องดื่มแล้วไปหามุมสวยๆ นั่งทอดอารมณ์ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ชมวิวธรรมชาติได้อีกหลายมุมด้วย

โดยเฉพาะสาวๆ บอกเลยว่ามาที่นี่คุณจะต้องได้รูปภาพสวยๆ กลับไปแน่นอน เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยเยอะมาก!!! ไม่ว่าจะเป็น สะพานไม้กลางทุ่งนา ที่ช่วงนี้ทุ่งนากำลังเขียวขจีสวยงามเลย หรือจะเป็นชิงช้ารังนกสไตล์บาหลีที่กำลังฮิตสำหรับนักท่องเที่ยว หรือจะรอช่วงเย็นๆ แสงแดดอ่อนๆ พระอาทิตย์ตกเหนือหนองน้ำของที่พัก ก็เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศสุดฟินที่ต้องห้ามพลาด

โดยรวมแล้วที่นี่ถือได้ว่าเป็นทั้งที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คท่องเที่ยวของหนองคายในตอนนี้เลย หากมีโอกาสลองไปเยี่ยมชมกันดูครับไม่ผิดหวังแน่นอน