รีวิว ชะตาธรรมชาติ คาเฟ่ ชมอันซีนทุ่งนาสองสี บรรยากาศดีๆ ใกล้กรุงเทพฯ

หลายๆ คนคงจะเคยเห็นหรือผ่านตากับคาเฟ่กลางทุ่งนาแห่งหนึ่งของจังหวัดนครปฐมที่มีชื่อว่าชะตาธรรมชาติ คาเฟ่วิวสวยที่มีบรรยากาศรายล้อมไปด้วยทุ่งนาสวยงามจนกลายเป็นที่โด่งดังในโซเชี่ยล มาในวันนี้ Sanook Travel จะพาคุณไปชมภาพอัปเดตความสวยงามของชะตาธรรมชาติ คาเฟ่ ซึ่งทุ่งนาๆ รอบคาเฟ่ในตอนนี้ได้แปรเปลี่ยนสีเป็น Two Tone ทั้งสีเขียวและสีเหลืองดูสวยงามมากๆ เลย เป็นหนึ่งในอันซีนนครปฐมที่ต้องไปชมกันครับ

ชะตาธรรมชาติ ตั้งอยู่ที่ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เป็นคาเฟ่ที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติในการก่อสร้างได้อย่างกลมกลืนกับบรรยากาศริมทุ่งนา มีจุดชมวิวและถ่ายรุปสวยๆ สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการมากมายหลายมุมเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีอาหารและเครื่องดื่มเย็นๆ ไว้ให้บริการคลายร้อนระหว่างวัน ได้นั่งดื่มนั่งกินกันในบรรยากาศริมทุ่งรับลมเย็นๆ แบบนี้บอกเลยว่าชิลมากจริงๆ เป็นคาเฟ่สวยที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ควรค่าแก่การมาพักผ่อน

และไฮไลท์ของทางคาเฟ่ในช่วงนี้นั่นก็คือการแบ่งสีกันของทุ่งนา ซึ่งหากคุณมองลงมาจากมุมสูงโดยการใช้โดรนบินขึ้นไปถ่ายก็จะได้ภาพสวยๆ ของทุ่งนาสีสันตัดกัน ฝั่งหนึ่งมีสีเหลืองทอง อีกฝั่งมีสีเขียวขจี ดูแปลกตา เป็นมุมถันซีนที่หลายๆ คนตั้งใจเดินทางมาถ่ายรูปกัน

หากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้คุณยังไม่มีแพลนจะไปไหน ลองพาตัวเองออกมาจากความวุ่นวายในเมืองหลวง มาดื่มด่ำกับธรรมชาติ หาของกินอร่อยๆ และถ่ายรูปสวยๆ กับทุ่งนาสองสีที่ชะตาธรรมชาติกันดีกว่าครับ