มอนท์เอซัวร์ จับมือ แอคคอร์ เปิดตัว “เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์” แห่งแรกในไทย ดึงแบรนด์โรงแรมระดับโลกสู่ “มอนท์เอซัวร์” โครงการแลนด์มาร์คซูเปอร์ไฮเอนด์ขนาด 454 ไร่บนเกาะภูเก็ต

ในภาพจากซ้าย

1. เจฟทิสแดลล์ – รองประธานอาวุโสอสังหาริมทรัพย์เรสซิเดนซ์และการเข้าพักระยะยาว

2. แพทริคบาสเซ – ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์

3. โจนาธานอูมาลิ – ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุนและบริหาร

4. คุณเศรษฐพลบุตรโท – กรรมการบริหารมอนต์เอซัวร์

ภูเก็ตประเทศไทย -“ มอนทาซัวร์” (MontAzure) โครงการรูปแบบใหม่ที่ได้รับรางวัลมากมายในระดับโลกบนหาดกมลาเกาะภูเก็ต Lakeside) โครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่มูลค่า 2,000 พันล้านบาทพร้อมจับมือ“ แอคคอร์” (Accor) และแบรนด์โรงแรมระดับห้าดาวในเครือ“ MGallery Residences” (MGallery Residences) บริหารงานภายใต้คอนเซ็ปต์โรงแรมและเรสซิเดนซ์

“ M” ใน MGallery สื่อถึง“ น่าจดจำ” (ประสบการณ์ที่น่าจดจำ) และ“ Magical” (น่าอัศจรรย์) ผู้เข้าชมจะได้รับแรงกระตุ้นจากใจในการเดินทางที่ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศตามถนน หน่วงสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ไปได้มากกับความสุขที่อุดมสมบูรณ์อย่าง …

“เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” (MGallery Residences, MontAzure Lakeside) ตั้งอยู่บริเวณใจกลางของโครงการมอนท์เอซัวร์ (Heart of MontAzure) แวดล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติจากเชิงเขาสู่ชายหาดกมลา เชื่อมต่อการใช้ชีวิตอันเป็นส่วนตัวภายในห้องชุดกับบรรยากาศภายนอกได้อย่างลงตัว ตัวโครงการสร้างอยู่บนพื้นที่ประมาณ 22 ไร่ ประกอบไปด้วยอาคารที่พักอาศัย ทะเลสาบและสวนภูมิทัศน์ที่คงไว้ตามธรรมชาติ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับรูปแบบวันพักผ่อนในบรรยากาศและกลิ่นอายของลมทะเล กับผืนทรายขาวละเอียดของหาดกมลาท่ามกลางทิวเขาที่ยังอุดมสมบูรณ์ พร้อมเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตราฐานสากลและการบริการระดับโรงแรมห้าดาวแบบครบวงจร

โครงการมอนท์เอซัวร์ เลคไซค์ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดกว้างขวางรวม 236 ยูนิต ในแบบสตูดิโอ (Studio) และ 1 ห้องนอน (One Bedroom) ภายในตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะท้อนองค์ประกอบตามธรรมชาติของเกาะภูเก็ต เน้นความเรียบง่ายแต่ยังคงโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะของโครงการ ลูกค้าสามารถเลือกวิวทะเลสาบ วิวภูเขาหรือวิวทะเล ผ่านหน้าต่างและระเบียงขนาดใหญ่ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการห้องชุดขนาด 2 ห้องนอนขึ้นไป สามารถเชื่อมต่อห้องชุดเพื่อสร้างห้องขนาดใหญ่อีกด้วย

นอกจากนั้น ภายใต้การบริหารงานของ เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ เจ้าของห้องชุดจะได้รับบริการระดับพรีเมียม และสิทธิประโยชน์จากโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลกในเครือแอคคอร์ ในฐานะสมาชิกระดับวีไอพีอีกด้วย

ภายในโครงการฯ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งได้รับการออกแบบตามมาตราฐานโรงแรมห้าดาวอย่างเอ็มแกลเลอรี ไม่ว่าจะเป็นศาลาพักผ่อน ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง ห้องโยคะ และเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ทั้งยังรองรับลูกค้าที่มาพักผ่อนพร้อมครอบครัว ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกาย (lap pool) สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มพร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และคลับสำหรับคุณหนู ๆ นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารที่ให้บริการตลอดวัน (all-day dining) บาร์เครื่องดื่มที่สระน้ำ (Pool bar) ห้องฟิตเนส และคลับเฮาส์ เจ้าของห้องชุดสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็ยังได้รับบริการสุดพิเศษในแบบฉบับ เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร โครงการมอนท์เอซัวร์ กล่าวว่า “ด้วยสถาปัตยกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา และทำเลที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบบนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต ทั้งยังได้ “เอ็มแกลลอรี เรสซิเดนซ์”หนึ่งใน พรีเมี่ยมแบรนด์ของ แอคคอร์ มาเป็นทีมบริหาร ทำให้เรามั่นใจว่า “มอนเอซัวร์ เลคไซด์” เป็นโครงการที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับนักลงทุนทั้งในด้านการบริการและผลตอบแทนในอนาคตอย่างแน่นอน”

ด้าน มร.แพทริค บาสเซ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบนและเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าวว่า “โครงการมอนท์เอซัวร์ เลคไซด์ นับเป็นโอกาสที่ลงตัวในการเปิดตัว “เอ็มแกลลอรี เรสซิเดนซ์” ครั้งแรกในประเทศไทย โดย “เอ็มแกลลอรี เรสซิเดนซ์” เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่เน้นการนำเสนอเรื่องราวและความงดงามของสถานที่นั้น ๆ ซึ่งโครงการมอนเอซัวร์มีที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามและเงียบสงบ สะท้อนเสน่ห์ของเกาะภูเก็ตได้อย่างลงตัว เราเชื่อว่า การร่วมมือของ เอ็มแกลลอรี กับ มอนท์เอซัวร์ จะสร้างประสบการณ์อันเป็นที่จดจำให้แก่ผู้เข้าพัก และยกระดับคุณภาพที่อยู่อาศัยในภูเก็ตให้เหนือระดับยิ่งขึ้น”

Clubhouse

ทั้งนี้ โครงการมอนท์เอซัวร์ อาณาจักรมิกซ์ยูสมูลค่ากว่าหมื่นห้าพันล้าน ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 454 ไร่ บนหาดกมลา ประกอบไปด้วย ที่พักส่วนตัวระดับลักซัวรี่ คอนโดมิเนียมริมทะเล รีสอร์ตระดับ 5 ดาว ไลฟ์สไตล์มอลล์ และศูนย์สุภาพ รวมถึงร้านอาหารและบีชคลับบนชายหาดมลา เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับอีกมากมาย โดยมอนท์เอซัวร์ได้รับรางวัลระดับภูมิภาครวมถึง “Best Mixed-Use DevelopmentThailand” จากเวที Asia Property Awards อีกด้วย

โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอิตาลี (Cafe del Mar) มอนทรีออลเรสซิเด้นท์ (Twinpalms Residences MontAzure) และรีสอร์ทอินเตอร์คอนติเนนตัลภูเก็ตรีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort) ที่ได้รับการกำหนดให้เปิดในปีนี้ ร้านอาหารและร้านอาหารบนบาคาร่า าดกมลาที่อยู่ภายในโครงการมอนท์เอซัวร์ลูกค้าสามารถเดินหรือใช้บริการรถรับ – ส่งฟรีไปยังชายหาดได้อีกด้วย

เจ้าของห้องชุดทุกแห่งจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโครงการสิทธิประโยชน์แอคคอร์ใน“ VVIP” และได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นสมาชิก Le Club AccorHotels พร้อมรับส่วนลด 20% และห้องพักสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทใน เครือข่ายกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก